Loading...

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN QA

Cập nhật vào 2018-06-01 08:29:52

HN/HCM:02

Thời hạn nộp hồ sơ: 30/06/2018

Mô tả công việc

  • Quản lý và chịu trách nhiệm chất lượng nhân viên Outboundsales, giúp nâng cao chất lượng và đảm bảo yêu cầu chỉ tiêu của bộ phận
  • Nghe và đánh giá cuộc gọi theo thang điểm hàng ngày, ReTraining kỹ năng cho nhân viên
  • Tổng hợp đánh giá chất lượng từng nhân viên theo các tiêu chí KPI bộ phận yêu cầu
  • Training kỹ năng cho nhân viên mới và Retraining cho nhân viên cũ theo từng thâm niên
  • Hướng dẫn nhân viên xử lý các tình huống xảy ra trong cuộc gọi
  • Làm các báo cáo định kỳ theo yêu cầu.

Yêu cầu               

  • Có kiến thức về Digital MKT là 1 lợi thế, am hiểu truyền thông và kinh doanh
  • Có kinh nghiệm Telesaels/ chăm sóc khách hàng / QA  từ 1 năm trở lên
  • Có khả năng quản lý nhóm, lập kế hoạch, quản lý thời gian
  • Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình
  • Sử dụng thành thạo tin Word, Exel. PPT

Quyền lợi:

  • Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
  • Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại, laptop, máy tính cá nhân... cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc
  • Mức lương hấp dẫn (luôn cao hơn thị trường)
  • Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.

Cách ứng tuyển

     Gửi CV về địa chỉ: [HN] tuyendung@cgroupvn.com

                               [HCM] tuyendung.hcm@cgroupvn.com

Tiêu đề: [HN]/[HCM] - NV QA - Họ tên